Ngoài ra, chất liệu gỗ còn đảm bảo bề mặt sản phẩm mịn màng, sáng bóng. Ngày nay, ngoài công nghệ in UV trên giấy, thủy tinh và mica. In UV trên gỗ cũng ngày càng trở nên phổ biến trong quảng cáo, thiết kế nội thất hay sản xuất sản phẩm. Công nghệ in UV trên gỗ cho phép nhà sản xuất thiết kế và in ấn sản phẩm với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra, chất liệu gỗ còn đảm bảo bề mặt sản phẩm mịn màng, sáng bóng.

In uv lên gỗ giá rẻ uy tín theo yêu cầu

In uv lên gỗ

In uv lên gỗ

In UV trên gỗ là phương pháp in UV sử dụng máy in UV để in trực tiếp lên gỗ. Khi mực chạm vào bề mặt vật liệu, tia UV phát ra từ nền sẽ làm khô mực ngay lập tức bằng tia cực tím. Phương pháp in này giúp cho sản phẩm in ra có hình ảnh và hoa văn rất sắc nét. Nó cũng rất nghệ thuật với màu sắc đẹp và đa dạng. In UV trên gỗ được ứng dụng rộng rãi: In UV trên tường, bảng hiệu, bàn, công tắc,.. sự áp bức.

In UV trên gỗ tại In Pet Sài Gòn có thể in những hình ảnh phức tạp trên gỗ. Với công nghệ và hệ thống máy móc tiên tiến. Cho ra sản phẩm sắc nét đúng như thiết kế ban đầu, tính nghệ thuật mạnh mẽ và màu sắc riêng biệt.

Ứng dụng đa dạng của in uv giá rẻ lên gỗ

Ứng dụng đa dạng của in uv giá rẻ lên gỗ

Khắc gỗ và in trên gỗ rất phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ứng dụng trong các lĩnh vực sau:

In trên bộ đồ ăn bằng gỗ: Tranh treo tường, thìa, thớt, đũa, cốc, bát, ly, v.v.

In gỗ Phụ Kiện: Móc Khóa, Vỏ Điện Thoại,.

In Trên Đồ Gỗ: Bàn, Ghế, Tủ, Kệ, Giường, Cửa, Đồng Hồ Treo Tường,vv.

Quảng Cáo: In Biển Hiệu , In Biển Hiệu UV, .

Hiện nay, công nghệ in 2D, 3D, 5D sử dụng rất nhiều loại gỗ để in UV trên gỗ, bao gồm: Gỗ tự nhiên , gỗ MDF, gỗ MFC, gỗ nhựa,. Sau khi in trực tiếp lên bề mặt gỗ theo thiết kế của bạn. Chúng tôi sử dụng mực UV chất lượng cao và sấy sản phẩm dưới đèn UV.

Sản phẩm in thường là tranh treo tường, mặt bàn ghế gỗ, tủ gỗ hoặc các vật dụng trang trí. Vân gỗ ẩn giấu mang đến cho sản phẩm in ấn vẻ đẹp hoài cổ, cổ điển hơn so với các chất liệu khác.

Đặc điểm đặc tính in uv lên gỗ

Đặc điểm đặc tính in uv lên gỗ

Ưu điểm của phương pháp in này sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao nên chọn dịch vụ in ấn trên gỗ:

Độ bền : Sản phẩm in trên gỗ có tuổi thọ 10 năm, sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Ưu điểm này có được là nhờ máy in UV có khả năng đổ mực rồi bay hơi nhiều lớp mực. Đảm bảo mực bám rất tốt trên bề mặt. từ gỗ Mực UV cũng chống phai màu theo thời gian và có khả năng chịu nước lên tới độ.

Chất lượng : Gỗ in UV chắc chắn, đẹp mắt, màu sắc chân thực. Sản phẩm dù lớn hay nhỏ đều đảm bảo rõ nét, chất lượng cao và mực in không bị lem hay lem.

An toàn : Vì mực UV chất lượng cao thường không chứa nhựa hữu cơ. Nên sản phẩm in trên gỗ thân thiện với môi trường hơn và không gây hại cho sức khỏe con người.

Trong kỹ thuật in UV trên gỗ hiện nay người ta sử dụng loại mực. UV đặc biệt là phương pháp in phun. Mực bám vào bề mặt gỗ và khô nhanh nhờ tia UV. Mực in UV thân thiện với môi trường, hoàn toàn an toàn khi sử dụng và không độc hại trong quá trình in và khi đến tay người dùng cuối.

Công nghệ in UV cho gỗ nên rất bền. Tuổi thọ sử dụng trong gia đình có thể lên tới trên 20 năm. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ in UV tại xưởng in In Pet Sài Gòn đều được bảo hành 20 năm.

Chuyên in uv giá rẻ lên gỗ

Chuyên in uv giá rẻ lên gỗ

In Pet Sài Gòn là một trong những địa chỉ in UV gỗ uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Sản phẩm in trên gỗ sử dụng tia UV trên bề mặt rất bắt mắt, hấp dẫn và rất bền. Khi bạn đến In Pet Sài Gòn:

+ Xuất bản mẫu: Chúng tôi sẽ in mẫu để thử nghiệm trước khi in bản chính thức. Nếu bạn hài lòng, In Pet Sài Gòn sẽ in bản sao có chứng thực và trả lại sản phẩm cho In Pet Sài Gòn khi nhận được đơn hàng.

+ Máy móc thiết bị hiện đại: Dịch vụ in đồ gỗ được thực hiện bằng hệ thống UV được đầu tư hiện đại, cải tiến. Tiêu chuẩn chứng nhận của ngành in giúp bản in trên gỗ có mật độ cao, màu sắc rực rỡ và giữ màu lâu dài.

+ Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Bộ phận tư vấn sẽ giải đáp miễn phí các thắc mắc của bạn. Đặc biệt liên quan đến dịch vụ in ấn: Bảng giá, chất liệu, loại mực, tuổi thọ của sản phẩm in,…

+ Dịch vụ in ấn đa dạng: Ngoài in UV trên gỗ, Đơn vị Quảng cáo 2H còn in: hộp đèn UV, in UV khổ lớn, in Standee, in poster, in PP,…

Với ưu điểm máy móc hiện đại và giá tận xưởng cạnh tranh. In Pet Sài Gòn đảm bảo chất lượng in UV trên nhiều chất liệu. Nếu bạn có nhu cầu in ấn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về in UV.

In uv giá rẻ lên gỗ chất lượng - In sắc nét lấy nhanh

[listmenu menu="seo"]